Đánh răng đúng cách cho răng thường và răng niềng

 

Lợi ích của việc đánh răng đúng cách
Ngăn ngừa sâu răng

Như bạn cũng biết thì sâu răng là do vi khuẩn có trong khoang miệng tiêu hóa thức ăn dính trên răng tạo ra acid làm hỏng men răng và gây ra sâu răng. Chính vì vậy mà việc đánh răng đúng cách sẽ giúp làm sạch thức ăn thừa cũng như mảng bám trên răng giúp răng luôn sạch sẽ và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Chi tiết

5 Điều khi trẻ sốt mọc răng mà cha mẹ nên biết


Những đứa trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh luôn cần nhận được sự bảo bọc kỹ càng nhất từ các bậc cha mẹ, chúng rất dễ bị tổn thương và tấn công bởi các vấn đề về sức khỏe. Một hiện tượng thường gặp ở trẻ nhưng vẫn khiến các bậc phụ huynh, đặc biệt những người lần đầu làm bố làm mẹ cảm thấy đau đầu chính là sốt mọc răng. Sốt mọc răng tuy là một điều thường thấy nhưng cũng trở nên rất nguy hiểm nếu không được quan tâm đúng mức và giải quyết kịp thời. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi, tìm hiểu về cách giải quyết sốt mọc răng nhé!

Chi tiết

10 Lưu ý về răng nanh bạn cần biết

Răng nanh là chiếc răng có hình dáng nhọn hơn các răng khác và vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người.

Khi cười, chiếc răng nanh lộ ra giúp tạo nét duyên hơn cho gương mặt. Tuy nhiên, có một số trường hợp răng nanh mọc ngầm làm cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ và có phần nguy hiểm.

Vậy chúng ta có nên nhổ răng nanh khi mọc ngầm không? Hãy cùng chung tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Chi tiết

Tổng hợp 18 cách chữa đau nhức răng đơn giản và hiệu quả

Đau nhức răng là bệnh lý mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Đau nhức răng có thể khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, đau đớn và thậm chí là không thể ăn uống.

Nếu không tìm ra nguyên nhân gây đau nhức răng và cách chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng bệnh lý nghiêm trọng hơn.

Chi tiết

13 Điều cần biết về bàn chải đánh răng và bàn chải đánh răng điện

Bàn chải đánh răng không còn quá xa lạ đối với mỗi người. Với thời buổi buổi công nghệ hiện đại ngày nay, bàn chải đánh răng đang ngày được tân tiến.

Áp dụng những công nghệ hiện đại, thiết kế thay đổi từ công năng, hiệu quả sử dụng đến mẫu mã tạo hình đẹp mắt, có nhiều loại kích cỡ phù hợp với từng đối tượng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khám phá về bàn chải đánh răng hiện nay.

Chi tiết

4 cách làm trắng răng với baking soda trong vòng 5 phút

Baking soda là gì?
Baking soda thành phần chính là natri bicarbonate còn có tên gọi khác là thuốc muối. Đây là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất.

Baking soda tồn tại dưới dạng bột mịn, có vị mặn, tính kiềm, khả năng hút ẩm cao và ít tan trong nước.

Chi tiết